Sự thật ít biết về SEO

Thảo luận trong 'Thảo luận – Hỏi đáp – Trợ giúp SEO' bắt đầu bởi vnseosem, 1/11/14.

Khóa đào tạo Khởi nghiệp kinh doanh nhỏ trên internet
Bạn đang tham gia thảo luận tại Diễn Đàn SEO uy tín nhất Việt Nam VNSEOSEM.COM

Đã xem: 249

  1. vnseosem Quản Trị Viên

    Hàng ngày chúng ta nghe và đọc rất nhiều các lời đồn đại hoặc các suy nghĩ sai lầm về SEO. Trong khi có những thủ thuật SEO hoạt động trong một thời gian, nhưng chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng cho trang web mà sử dụng các thủ thuật này, hầu hết SEO là kiến thức và công việc. Hoặc nghiên cứu và thời gian, nếu bạn muốn. Chúng tôi đã liệt kê một số các Myths (lầm tưởng) về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm phổ biến hơn. Vì vậy, bạn hãy đọc phần dưới đây để biết sự thật về SEO nhé.

    [​IMG]

    SEO Myth: Top 10 trong bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm của bạn có thể được đảm bảo
    Sự thật là: Một số công ty SEO sẽ giới thiệu một "sự bảo hành" để bạn được lập danh mục trong top 10 của bảng xếp hạng . Không ai khác, chính các công cụ tìm kiếm có thể đảm bảo được bảng xếp hạng. Đừng tin điều đó. Bạn hãy tin vào các kết quả của họ cho các khách hàng khác và đưa ra quyết định từ sự thành công của các khách hàng thực tế, đừng tịn vào lời hứa và đảm bảo suông.


    SEO Myth: SEO in - house rẻ hơn
    Sự thật là: Các chuyên gia SEO có thể đạt được thứ hạng cao hơn một cách nhanh chóng bởi vì công việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và tiếp thị rất phức tạp, đòi hỏi các kỹ thuật chuyên môn. Chúng tôi cũng lập ra một nhóm theo ý của bạn, bao gồm những người viết quảng cáo, các nhà phát triển và các chuyên gia SEO và nếu bạn không có đủ nhân viên tiếp thị dành riêng cho SEO, bạn sẽ rất khó khăn để tiến hành SEO. 10, 15, 20 giờ một tháng đối với bạn là đáng giá bao nhiêu đô la? Các chuyên gia SEO kiếm tiền cho bạn bằng giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí.

    SEO Myth: Các công cụ tìm kiếm này không đáng giá bằng các công cụ khác
    Sự thật là: Các công cụ tìm kiếm có thể là các công cụ tìm kiếm chất lượng nhất, bởi vì chúng đến từ những người tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ chính xác mà các công cụ tìm kiếm đã lập chỉ mục cho bạn. Họ đang tìm kiếm bạn, chứ không phải tìm kiếm một thứ gì khác. Bạn phải nhớ nhằm mục tiêu vào các từ khóa thích hợp, nhưng đó là công việc của công ty SEO của bạn, giúp bạn lựa chọn các từ khóa đúng.


    SEO Myth: Các trang web được tối ưu hóa trong khi chúng đang được phát triển.


    Sự thật là: Rất ít các nhà thiết kế và các nhà phát triển thực sự tối ưu hóa các trang cho các công cụ tìm kiếm trong khi họ đang xây dựng. Hầu hết công việc tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm được thực hiện sau khi mọi việc đã hoàn tất. Khoảng 60% các trang web không được tối ưu hóa để xếp hạng cao trong các công cụ tìm kiếm, do đó, những gì bạn làm là tối ưu hóa trang web của bạn để nó vượt trước các công ty đối thủ cạnh tranh của bạn.


    SEO Myth: Đơn giản chỉ cần chèn các từ khóa trong thẻ meta từ khoá sẽ giúp lập danh mục trang web của bạn cho từ khoá đó

    Sự thật là: Hầu hết các công cụ tìm kiếm không spider hoặc index thẻ meta từ khóa, nếu từ khóa đó cũng không thuộc bản copy của cùng một trang, nó được coi là spam mà có thể đánh tụt thứ hạng của bạn, chứ không tăng thứ hạng. Các thư mục sử dụng thẻ từ khóa tốt nhất khi gửi trang web của bạn

    SEO Myth: Bạn càng lặp lại từ khóa đó nhiều lần trong trang web đó, nó sẽ xếp hạng cao hơn.
    Sự thật là: Có một chút rắc rối bởi vì mỗi thuật toán lại sử dụng các yếu tố xếp hạng khác nhau. Một mật độ từ khóa khoảng 3 - 15% là phù hợp để điều chỉnh trang web đó đạt vị trí cao hơn (tùy thuộc vào công cụ tìm kiếm cá nhân). Kết hợp với những nỗ lực tối ưu hóa và điều chỉnh khác, mật độ từ khóa thích hợp sẽ được lập danh mục cao hơn. Một mật độ từ khóa quá cao sẽ bị lập danh mục thấp hơn hoặc bị phạt.


    SEO Myth: Các liên kết hoặc text ẩn trong một trang có thể làm cho trang web đó được xếp hạng cao hơn
    Sự thật là: Nhồi nhét từ khóa và các liên kết ẩn trong trang đó có thể làm cho trang web của bạn bị phạt hoặc bị cấm nếu bị phát hiện. Một số công cụ coi nó như spam. Hầu hết mọi người nghĩ rằng nó không hề nguy hiểm..


    SEO Myth: Bạn có càng nhiều các liên kết đối ứng, thứ hạng trang Google của bạn càng cao hơn.

    Sự thật là: Các Outbound links đến các trang web liên quan và không liên quan gây ảnh hưởng đến thứ hạng trang. Các liên kết không đáp lại có giá trị cao hơn so với các liên kết đáp lại. Các inbound links vào trang web của bạn càng chất lượng, PR càng cao hơn, nhưng không ai biết chính xác Google gây ảnh hưởng đến PR và thuật toán của họ liên tục được điều chỉnh như thế nào. Một triệu liên kết đến và từ các trang web không liên quan có thể làm giảm PR của bạn và nếu trang web của bạn được tìm thấy liên kết đến FFA hoặc các trang web chứa nhiều liên kết, trang web của bạn có thể bị phạt vì bị cho là đã phạm tội



    SEO Myth: Bạn không cần phải cập nhật trang web của bạn để giữ thứ hạng của bạn.


    Sự thật là: Bằng cách kiểm tra thường xuyên (loại bỏ tài liệu lỗi thời, sửa chữa các liên kết bị hỏng, các cuộc truy vấn, ...) và cập nhật các trang của bạn thường xuyên, bạn đang truyền tín hiệu các chương trình và các trình thu thập thông tin để trở lại và thu thập lại dữ liệu trang web của bạn cho các thay đổi trong danh sách của họ. Để duy trì xếp hạng cao, bạn cần điều chỉnh các trang đó cho các kết quả tốt hơn nếu cần thiết. Nếu bị bỏ quên, xếp hạng của bạn có thể dễ dàng trượt ra khỏi các bảng xếp hạng hàng đầu bởi vì các trang web cạnh tranh mới được lập chỉ mục và tối ưu hóa.

    SEO Myth: Bạn có thể đạt được thứ hạng cao hơn trên một từ khóa mà không cần thay đổi mã hoặc nội dung của các trang trong trang web của bạn.
    Sự thật là: Không có khả năng lâu dài. Bất kỳ kết quả cao nào sẽ chỉ là tạm thời. Nếu bạn muốn cải thiện dần dần thứ hạng của bạn, bạn phải thay đổi trang web của bạn giúp công cụ tìm kiếm spider nó. Bạn có thể tạm thời nâng cao thứ hạng của bạn bằng cách chạy lệnh các cuộc truy vấn và các báo cáo thường xuyên trên các công cụ tìm kiếm cho các từ khóa của bạn nhưng kết quả ổn định phụ thuộc vào sự sẵn lòng của bạn để tối ưu hóa và điều chỉnh các mã và nội dung của các trang của bạn. Một điều đơn giản như sửa chữa các liên kết bị hỏng có thể góp phần nâng cao danh sách của bạn. Đó là một trong những cách điều chỉnh công cụ tìm kiếm hay bị bỏ sót nhất. Công cụ tìm kiếm sẽ không tiếp tục spider một trang web khi nó chạy vào một số liên kết bị hỏng.


    Lựa chọn Công ty SEO phù hợp


    Chúng tôi hy vọng bài viết này sẽ hữu ích với các bạn. Nếu bạn cần giúp đỡ để có được một chiến dịch tiếp thị và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm hiệu quả, xin vui lòng liên hệ với Big Oak theo số điện thoại 804.741.6776. Chúng tôi luôn luôn cung cấp cho bạn sự đánh giá miễn phí!


    Sưu tầm và lược dịch bởi http://JoomQuery.com
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này