Dùng facebook để quảng cáo sản phẩm là dịch vụ ra đời cách đây không lâu nhưng đã chiếm được cảm tình và sự quan tâm rất lớn từ người dùng và các doanh nghiệp, bởi những thế mạnh đặc trưng dưới đây. Nhanh chóng tiếp cận lượng khách hàng khổng lồ Facebook hiện là mạng xã hội lớn nhất tại Việt Nam, với hơn 34 triệu người dùng (tính đến tháng 7/2015), và con số này vẫn không ngừng tăng lên mỗi ngày. Đối tượng sử dụng facebook chủ yếu là người trẻ, từ 18 đến 30 tuổi, tập trung tại các thành phố lớn. Với lượng người dùng lớn như vậy, facebook thực sự trở thành "miền đất hứa" cho bất kỳ doanh nghiệp nào muốn quảng bá hình ảnh, sản phẩm của mình. Quảng cáo trên facebook có tính lan truyền cao, giúp bạn có thể dễ dàng tiếp cận hàng triệu người dùng. Xác định chính xác đối tượng là khách hàng tiềm năng Quang cao facebook hieu qua, mạng xã hội này cho phép bạn nhắm chính xác đối tượng khách hàng tiềm năng thông qua tiệc ích phân loại người dùng theo nhiều tiêu chí: Khu vực, độ tuổi, ngôn ngữ, sở thích hay hành vi tiêu dùng,… Tính linh hoạt cao Bạn không nhất thiết phải có webiste mới được viet quang cao Facebook. Có thể quảng cáo của bạn vừa là hình ảnh, vừa có chữ giới thiệu kèm theo. Bạn có thể lựa chọn quảng cáo tính theo hiển thị - CPM, hoặc CPC – quảng cáo tính theo click… hay chuyển đổi giữa hai loại hình này rất linh hoạt. Vi trí quảng cáo hợp lý Vi tri quang cao facebook, mạng xã hội này đảm bảo quảng cáo của bạn sẽ luôn xuất hiện ở những khách hàng tiềm năng, được phân bố đều đặn dựa theo ngân sách bạn chi trả, không xảy ra tình trạng, quảng cáo tập trung quá nhiều ở đổi tượng này mà không xuất hiện ở nơi khác. Các quảng cáo sẽ được hiển thị bên phải màn hình người dùng.