Tại sao sms marketing không còn hiệu quả với BDS?

Thảo luận trong 'Nghiên cứu marketing Online' bắt đầu bởi Thaolink, 28/1/16.

Đã xem: 878

  1. Thaolink Thành Viên

    Đối với những bạn đã và đang làm trong ngành bất động sản thì chắc chắn là không ai là không biết về chiến lược sử dụng sms marketing để quảng bá tới khách hàng.

    sms-marketing-con-hieu-qua-doi-voi-nganh-bat-dong-san.jpg

    Vào khoảng 3 - 4 năm trước đây khi đó thị trường Bất động sản vẫn còn sôi động và các nhà mạng chưa quản lý chặt vấn đề sử dụng sim rác để nhắn tin. Thì việc các sale sử dụng sms marketing để bán hàng đã mang lại nhiều hiệu quả.

    Nhưng vào thời điểm này, năm 2016 thị trường bất động sản mới có dấu hiệu hồi phục sau một năm được nhà nước bơm cho 30.000 nghìn tỷ đồng. Nhưng hình thức bán hàng bằng sms liệu có còn hiệu quả nữa hay không? Đây là một câu hỏi lớn được đặt ra với những người làm sale bất động sản.

    Chúng ta cùng thử nhìn nhận và đánh giá một chút về nó:

    Trước tiên nếu bạn đặt địa vị vào người dùng, với việc một ngày bạn nhận được ít thì 3 sms nhiều thì có thể 5 - 6 sms về thông tin bán các căn hộ chung cư, đấy là chưa kể bạn còn phải nhận không biết bao nhiêu tin nhắn quảng cáo từ các nhà mạng cung cấp dịch vụ. Đây là những phiền toái về số lượng tin nhắn rác được gửi đến hàng ngày.

    Cái thứ 2 là những tin nhắn này được gửi vô tội vạ vào mọi thời điểm, sáng sớm, tối muộn, đêm khuya nói bậy chút cả lúc mình đi wc... nói tóm lại mọi lúc mọi nơi mọi thời điểm gây rất ức chế.

    sms-marketing-statistics-2016-apico.jpg

    Cái thứ 3 là chất lượng của các nội dung tin nhắn này: hầu hết những sale hiện tại đều đang muốn gửi đến khách hàng chủ yếu là số điện thoại của người bán mà không quan tâm đến những suy nghĩ của họ.

    Chỉ với 3 yếu tố trên có thể thấy nếu các bạn làm sale bất động sản mà không thay đổi cách nhận thức và chịu khó thu thập data đối tượng khách hàng thực sự có nhu cầu, thì khó mà có thể thành công mà quan trọng là bán được sản phẩm của mình trong thời buổi khó khăn này.
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. BichNgoc101 Thành Viên

    Số bài viết: 27
    Đã được thích: 2
    Điểm thành tích: 3
    Web:
    SMS theo em nghĩ bây h toàn là spam người ta chã thèm đọc tin nhắn nữa là ! lúc trước mấy dịch vụ sms nhạc chuông rồi game rồi bds rồi bán sim ! sms makerting em nghĩ h nát rồi ko còn hiệu quả đầu tư vào là 1 sai lầm
     
  3. thanhluanhht Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 90
    Đã được thích: 6
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    Cũng chưa hẳn đâu bạn, bất kỳ 1 việc nào đó nếu mọi người nói không thể thì đó là cơ hội cho mình, mình cũng đang có chiến dịch sms, chỉ cần sáng tạo 1 chút và chấp nhận chơi trò chơi số lượng + thêm 1 chút may mắn
     
  4. nguyentrungkien Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 60
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 6
    chỉ cần sáng tạo 1 chút và chấp nhận chơi trò chơi số lượng + thêm 1 chút may mắn
     
  5. quynhlegion Thành Viên

    Số bài viết: 9
    Đã được thích: 0
    Điểm thành tích: 1
    upppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppp