Tất tần tật các mã giảm giá trên Shopee Live

Thảo luận trong 'Kế hoạch - Chiến lược Marketing Online' bắt đầu bởi MAINN, 20/4/24.

Đã xem: 75

  1. MAINN Thành Viên Tích Cực

    Một số mã giảm giá Shopee Live quen thuộc mà chắc chắn bạn đã từng nhìn thấy hoặc sử dụng có thể kể đến như:

    Mã giảm giá theo sản phẩm
    Mã giảm giá có thể được hiển thị trực tiếp trên màn hình livestream hoặc được cung cấp bởi người bán hàng. Chẳng hạn như: "Giảm 10k cho sản phẩm X khi sử dụng mã SPPLIVE10K". Với loại mã này, để có thể sử dụng bạn cần mua được đúng phân loại sản phẩm mà mã cho phép.

    Mã giảm giá theo giá trị đơn hàng
    Thông thường loại mã giảm giá này sẽ được áp dụng cho toàn bộ các sản phẩm có gắn tag Shopee Live hoặc có xuất hiện trên phiên live. Chẳng hạn như: "Giảm 50k cho đơn hàng từ 200k khi sử dụng mã SPLIVE50K".

    [​IMG]

    Mã miễn phí vận chuyển
    Nắm bắt được tâm lý người dùng, hầu hết các phiên live đều sẽ tặng người xem mã miễn phí vận chuyển để có thể gia tăng tỷ lệ chốt đơn. Bởi nhà bán hàng hiểu, người tiêu dùng gần như sẽ không quyết định mua hàng nếu phải trả thêm phí ship.

    Mã miễn phí vận chuyển có thể sẽ được áp dụng cho toàn bộ đơn hàng, nhưng cũng có thể chỉ áp dụng cho một số đơn hàng đạt được giá trị tối thiểu. Ví dụ: "Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 50k khi sử dụng mã SPLIVEFREE".

    Mã giảm giá theo khung giờ
    Mã giảm giá theo khung giờ hay còn có thể hiểu là mã giảm giá chớp nhoáng khi nó chỉ có hiệu lực trong một khung giờ nhất định. Thông thường, để giữ chân và thu hút sự chú ý của người xem, các loại mã giảm giá theo khung giờ sẽ được tung ra vào giữa hoặc cuối của phiên live. Khi đó người xem sẽ hào hứng hơn với nội dung live, giúp bạn gia tăng tỷ lệ chốt đơn nhằm đẩy mạnh doanh thu và lợi nhuận.

    Mã giảm giá dành riêng cho người xem mới
    Nhằm thu hút người xem mới cho livestream, cũng như để mở rộng đối tượng khách hàng tiềm năng, các gian hàng thường cung cấp các loại mã giảm giá dành riêng cho người xem mới. Việc làm này sẽ giúp gian hàng thu hút được sự chú ý của người dùng cho mỗi phiên livestream cũng như giúp gian hàng gia tăng lợi thế cạnh tranh.
    Nguồn: MAINN Media​
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook