THAY ĐỔI CÁCH NHÌN VỀ TIN NHẮN THƯƠNG HIỆU

Thảo luận trong 'Toàn quốc' bắt đầu bởi dangnguyen, 4/4/16.

Đã xem: 576

  1. dangnguyen Thành Viên

    THAY ĐỔI CÁCH NHÌN VỀ TIN NHẮN THƯƠNG HIỆU

    Trước khi có cuộc cách mạng về dịch vụ tin nhắn thương hiệu, mọi người sử dụng điện thoại đều nghĩ rằng SMS chỉ là một hình thức nhắn tin thông thường mà ai cũng có thể sử dụng. Ngày càng nhiều người sử dụng điện thoại di động con số này cao hơn rất nhiều lần so với số lượng người sử dụng máy tính.
    Tin nhắn thương hiệu là một hình thức quảng bá sản phẩm, thương hiệu bằng cách gửi tin nhắn đến điện thoại di động của khách hàng. Đây là một trong những phương thức truyền thông tốt nhất, thông tin được gửi ngay lập tức, thời gian nhận phản hồi nhanh. Tuy nhiên, hãy cẩn thận khi dùngTin nhắn thương hiệu bạn có thể nâng cao được giá trị thương hiệu nhưng cũng có thể bị xem là một kẻ SPAM.
    Nắm bắt được suy nghĩ của người sử dụng về dịch vụ SMS Marketing, thuật ngữ Brand Name ra đời. Qua nhiều năm phát triển về SMS Marketing các công ty cung cấp dịch vụ tin nhắn thương hiệu đã thay đổi cách nhìn và nắm được các suy nghĩ của người sử dụng điện thoại di động. Thay vị trí người gửi bằng các tên công ty, thương hiệu, nhãn hàng hay các sự kiện. Mà họ muốn tương tác với khác hàng của họ, hay đơn giản hơn là họ muốn chăm sóc các khách hàng thân thiết của mình.

    [​IMG]
    Lợi ích SMS Marketing trong ngành bán lẻ?
    1.Tin nhắn thương hiệu sms brand name có tính tương tác cao nên doanh nghiệp sẽ thu nhận được phản hồi của khách hàng ngay trong quá trình diễn ra chiến dịch consumer promotion.
    2.Hướng tới chính xác tập khách hàng mục tiêu. Với SMS Marketing doanh nghiệp có thể lựa chọn chính xác tập khách hàng mục tiêu được phân chia theo các tiêu chí: độ tuổi, địa lý, thu nhập, giới tính…
    3.Thu thập được số điện thoại, họ tên, tuổi của khách hàng. Đây thực sự là nguồn dữ liệu quý giá và hữu ích cho doanh nghiệp để chăm sóc và triển khai các chương trình consumer promotion sau này.
    4.Đánh giá được ngay hiệu quả chiến dịch. Bao nhiêu tin nhắn thương hiệu phản hồi? Bao nhiêu người tham gia chương trình? Doanh nghiệp sẽ đánh giá được hiệu quả thực sự của chiến dịch.
    5.Được phân chia doanh thu từ cước tin nhắn. Khách hàng là người trả phí nhắn tin lên đầu số và doanh nghiệp sẽ được hưởng phần trăm lợi nhuận từ cước phí tin nhắn này. Trung bình tỷ lệ này là từ 80% – 90%. Như vậy phần thu lại này hoàn toàn có thể bù vào phần chi phí triển khai chiến dịch. Thậm chí doanh nghiệp có thể có lãi.
     
    Giá nấm cây lim xanh thật
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook