Thiết kế Brochure – Sứ giả truyền tin quan trọng của bộ nhận diện thương hiệu

Thảo luận trong 'Thiết kế Nhận diện thương hiệu' bắt đầu bởi nguyenkhanhha, 20/7/15.

Đã xem: 25,342

  1. nguyenkhanhha Thành Viên

    Ngày nay, brochure được ví như là một sứ giả truyền tin quan trọng và không thể thiếu trong chiến lược kinh doanh của mỗi doanh nghiệp. Vậy thiết kế brochure là gì? Và làm thế nào để thiết kế ra được một brochure ấn tượng đến tay người tiêu dùng? Mời các bạn hãy cùng Go Luca tìm câu trả lời.

    1. Thiết kế Brochure là gì?

    Brochure (tên khác là Pamphelet) là loại ấn phẩm quảng cáo dưới dạng tập/cuốn sách mỏng, nôm na theo tiếng Việt có thể gọi là tờ gấp quảng cáo. Brochure cung cấp và giới thiệu một cách chi tiết về sản phẩm, dịch vụ, sự kiện… của một công ty hoặc tổ chức nào đó với mục đích tiếp cận gần hơn tới đối tượng khách hàng mục tiêu của họ, qua đó, khách hàng có thể thu nhập và đánh giá thông tin một cách hiệu quả nhất để đưa ra những lựa chọn tiêu dùng.

    [​IMG]

    Thiết kế Brochure

    Kích thước thiết kế Brochure:Một Brochure thông thường được trình bày ở Kích thước A4 (21X29.7) cm.

    Màu sắc thiết kế Brochure: Brochure Quảng Cáo chuẩn thường sử dụng 4 gam màu được in trên loại giấy bóng và dày nhằm tạo ấn tượng ban đầu về chất lượng đến người xem.

    Phân Loại thiết kế Brochure: Brochure được thiết kế theo nhiều dạng khác nhau, nhưng thông dụng nhất là Brochure dạng Bi-fold và dạng Tri-fold (gấp đôi và gấp ba).

    + Bi-fold Brochure: Thể hiện một tờ in trên cả hai mặt giấy và được gấp lại làm hai. Do đó, phần nội dung được in sẽ được trình bày thành 4 mặt.

    + Tri-fold Brochure: Khác với Bi-fold, Tri-fold Brochure thể hiện một tờ in trên cả hai mặt giấy và được gấp lại làm ba. Do đó, phần nội dung được in sẽ được trình bày thành 6 mặt.

    So với một số ấn phẩm quảng cáo khác như Flyer, Handbill thì Brochure vẫn mang đậm giá trị về mặt chất lượng và nghệ thuật hơn bởi cấu trúc được thiết tạo của nó (sử dụng loại giấy có chất lượng tốt hơn, được gấp xếp lại như một tập sách với màu sắc đa dạng và hấp dẫn hơn).

    2. Lợi ích của thiết kế Brochure

    [​IMG]

    Thiết kế Brochure

    Tăng sự giao tiếp với khách hàng: Một thiết kế Brochure ấn tượng sẽ khiến khách hàng sẽ có cái nhìn thiện cảm về công ty. Hơn thế nữa, một Brochure đầy đủ thông tin và được bố trí một cách hợp lý thì người xem sẽ nắm rõ những thông tin chi tiết và hiểu rõ về công ty hơn.

    Truyền tải thông điệp đến khách hàng mục tiêu: Một thiết thiết kế brochure tốt, có tính thuyết phục cao thì đòi hỏi phải chứa đựng những nội dung chính như: giới thiệu thông tin, quảng bá sản phẩm và quảng cáo dịch vụ. Quan trọng hơn nữa là một Brochure tốt sẽ giúp doanh nghiệp truyền tải đúng thông điệp đến đúng khách hàng mục tiêu.

    Hỗ trợ cho chiến lược bán hàng: Thiết kế Brochure sẽ đóng vai trò là một cầu nối gắn kết giữa chiến lược bán hàng và quảng cáo, để công ty đạt được mục tiêu về doanh số cũng như thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng.

    Sau khi tìm hiểu định nghĩa Brochure là gì? Tác dụng của thiết kế Brochure trong việc quảng bá thương hiệu? thì các bạn đã hiểu được phần nào tầm quan trọng của ấn phẩm này rồi chứ? Go Luca chúc các bạn thành công!

    Ngoài ra, chúng tôi tư vấn và hỗ trợ đăng ký bảo hộ thương hiệu trước và sau khi thiết kế Logo/ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đảm bảo tính độc quyền và thương hiệu của quý doanh nghiệp được bảo hộ trên thị trường Việt Nam và thế giới! Liên hệ Hotline: 04 66 714 714 để nhận được sự tư vấn.

    Go Luca – nơi bạn có thể đặt niềm tin và phát triển!

    Để biết thêm những chia sẻ, vui lòng xem tại:
    http://goluca.net/info
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook