Thuộc tính rel="Nofollow" cần biết khi SEO?

Thảo luận trong 'SEO YOUTUBE' bắt đầu bởi thuyvt, 17/1/18.

Hóa chất gây ung thư

Đã xem: 47

  1. thuyvt Thành Viên

    Share mọi người tham khảo nhé!

    Thẻ Nofollow là một cách để các quản trị viên nói cho công cụ tìm kiếm không đi theo và không tính là một liên kết trỏ đến wesite khác. Vậy tại sao, các quản trị viên lại cần các liên kết và chèn thẻ rel=”Nofollow” như vậy. Bởi vì, tránh các công cụ tìm kiếm và tránh việc gây thoát rank website, cũng không làm công cụ tìm kiếm hiểu rằng các website đang đi mua bán, trao đổi liên kết. Khi đặt liên kết sẽ tác động đến thứ hạng website của Google và công cụ tìm kiếm.

    Thuộc tính Rel và Nofollow là gì?

    Bất kỳ liên kết nào cũng có một hoặc nhiều thuộc tính Rel liên kết với nó. Rel là viết tắt của “relationship”, có nghĩa là những đặc tính bên trong tag - giúp xác định mối quan hệ của liên kết và một trang mà nó trỏ tới.

    Nofollow là một từ khóa hoặc thuộc tính, dấu hiệu thông báo với công cụ tìm kiếm rằng các trang được liên kết ra là không đảm bảo, chèn thuộc tính rel=”Nofollow” giúp quản trị viên website nói với Google, không có bất kỳ liên kết trao đổi mua bán.

    Nofollow được xuất phát từ đâu?

    Nó được tạo ra bởi sự hợp tác của ba ông lớn cung cấp dịch vụ tìm kiếm là Google, Yahoo, Microsoft, cũng như các nền tảng blog được công bố vào 18 tháng 1 năm 2005.

    Mọi người làm SEO, ai cũng hiểu rằng công cụ tìm kiếm thích các liên kết và xem nó như một tín hiệu xếp hạng website.

    Điều này áp lực trên các công cụ tìm kiếm, dẫn đến SPAM quá nhiều. Và đã tìm đến giải pháp Nofollow, ngăn chặn các liên kết lạm dụng không phù hợp.

    Thuộc tính Rel=”Nofollow” làm việc như thế nào với các liên kết được mua bán?

    Sử dụng nofollow để chặn các liên kết được mua bán đã được đề cập từ lâu. Tuy nhiên,
    các trang web mua bán liên kết không muốn gặp rắc rối với Google, Google đã có qui định chống lại các hành động này, và họ đã đưa ra giải pháp về vấn đề này. Google khuyên các webmaster nên Nofollow các liên kết mua bán để bảo toàn PR và không gặp rắc rối với họ.

    Lời khuyên dành cho bạn

    Nếu bạn không gặp bất cứ vấn đề nào với Google trong việc mua bán liên kết, tốt nhất nên sử dụng thuộc tính rel=”Nofollow”, Google không muốn các liên kết đáng có, không liên quan hoặc mua bán tác động đến xếp hạng tìm kiếm của họ. Và họ sẽ có cách xác định được điều này. Google cực kỳ ghét liên kết mua bán. Dịch vụ SEO đã công bố rằng Google là nguồn traffic giới thiệu lớn nhất cho website hiện nay. Chắc chắn, các bạn không muốn mình mất nguồn traffic đó đúng không?

    Chắc chắn thời mua bán liên kết sẽ lụi tàn, SEO mũ trắng sẽ không bao giờ làm công việc đó. Muốn làm SEO thành công hãy đầu tư công sức cho website của mình, đầu tư nội dung. Đơn giản, nội dung chất lượng bạn mới lên TOP được và đứng bền vững.
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này