Tìm hiểu website grader

Thảo luận trong 'Tin tức về các bộ máy tìm kiếm' bắt đầu bởi quangthangqthl, 15/4/16.

Đã xem: 748

  1. quangthangqthl Thành Viên

    Website Grader là công cụ miễn phí đo hiệu quả tiếp thị của một website mà tôi muốn đề cập. Công cụ này cung cấp kết quả phân tích liên quan đến lưu lượng truy cập (traffic), tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, đánh giá mức độ phổ biến của website trên các trang xã hội và các kỹ thuật khác, các bạn làm về seo nên tìm hiểu Website Grader nhé.

    [​IMG]
    Tìm hiểu website grader

    Để kiểm tra các chỉ số các bạn cần điền các thông tin sau :
    [​IMG]

    • Website URL: Địa chỉ blog hoặc website.
    • Related Keywords: Từ khóa liên quan đến blog hoặc website của bạn.
    • Competing Websites: Địa chỉ blog hoặc website đối thủ mà mình muốn so sánh.
    • Your E-Mail: Địa chỉ email của bạn (Link xem báo cáo sẽ được gửi đến email).
    Sau đó nhấn Generate Report để xem kết quả.


    HƯỚNG DẪN ĐỌC PHÂN TÍCH: Kết quả chia thành nhiều phần khác nhau, với nhiều đánh giá đi kèm những lời khuyên hữu ích.
    I. On-Page SEO: Xử lý việc đặt các từ khóa trên trang.

    A. Metadata: Các thông số meta giúp công cụ tìm kiếm biết về trang của bạn.

    B. Heading Summary: Số tiêu đề và tiêu đề con.

    C. Image Summary: Số hình ảnh sử dụng.

    E. Readability Level: Đánh giá trình độ giáo dục cần thiết để đọc và hiểu nội dung trang.
    II. Off-Page SEO:

    Tất cả những gì bạn đã làm để tiếp thị trang.

    A. Domain Info: Thông tin ngày hết hạn tên miền.

    B. Google PageRank: Xếp hạng theo thuật toán PageRank của Google (thang điểm 10).

    C. Google Indexed Pages: Số trang được Google đánh chỉ mục.

    D. Last Google Crawl Date: Ngày cuối cùng Google đánh chỉ mục trang bạn.

    E. Traffic Rank: Xếp hạng Alexa lưu lượng truy cập.

    F. Inbound Links: Tổng số link bên trong blog.


    III. Blogosphere: Đánh giá mức độ giao tiếp với đọc giả.

    A. Blog Analysis: Phân tích việc sử dụng công cụ giao tiếp với đọc giả.

    B. Blog Ranking: Xếp hạng blog dựa trên công cụ Technorati.


    IV. Social Mediasphere: Số lượng bài viết được đánh dấu vào các trang xã hội.

    A. del.icio.us bookmarks: Số lượng bookmark ở del.icio.us.

    B. Digg.com Submission Summary: Số lượng bài được đăng vào Digg.


    V. Converting Qualified Visitors to Leads: Đánh giá công cụ giúp khách quan tâm gắn kết với trang.

    A. RSS Feed: Sử dụng feed.

    B. Conversion Form: Sử dụng form trên blog.
    VI. Competitive Intelligence: Tổng kết báo cáo so sánh với các đối thủ hoặc tổng kết trang.

    ==>> Xem thêm: thuốc chữa bệnh ung thư da
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. vaytiennhanh Thành Viên

    Số bài viết: 12
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 1
    Web:
    giờ lắm công cụ check website quá nhỉ :) e thì dùng mỗi seoquake với mozbar để kiểm tra thôi, dùng nhiều nó lại rối
     
  3. sinnguyen Thành Viên

    Số bài viết: 18
    Đã được thích: 3
    Điểm thành tích: 3
    Web:
    công cụ này gần như giống ahref rồi, bên ahref cũng có check mật độ từ khóa, đối thủ, backlink,... Mình đang check thử và không thấy kết quả @@
     
  4. trochoisq Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 125
    Đã được thích: 5
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Cái này ở VN có áp dụng nhiều k nhỉ!
     
  5. lyminhcuong Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 81
    Đã được thích: 1
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    Cái tool này na ná giống ahref ấy nhỉ, mình dùng ahref đang quen rồi, chả muốn đổi sang cái khác.