Top SEO tool - Những công cụ SEO hữu hiệu.

Thảo luận trong 'Tin tức về các bộ máy tìm kiếm' bắt đầu bởi hant123321, 28/4/16.

Đã xem: 693

  1. hant123321 Thành Viên

    upload_2016-4-28_10-24-46.jpeg

    SEO TOOL là các công cụ SEO/ quảng bá website .Top danh sách 11 công cụ nghiên cứu và phân tích từ khóa hiệu quả nhất cho các chiến dịch SEO thành công.

    1) Google Adwords Keyword Tool
    Nghiên cứu từ khóa (Keyword research) luôn luôn là bước đầu tiên, quan trọng nhất cho bất kỳ chiến dịch SEO nào. Và công cụ Keyword Tool thuộc bộ công cụ Google Adwords thực sự là một trong những vũ khí mạnh nhất khi nói tới nghiên cứu từ khóa.Công cụ này có thể cho các webmaster thấy được khối lượng tìm kiếm của các từ khóa mà họ chọn thông qua các tùy chọn “Broad” “Phrase” “Exact” hàng tháng và có thể cho biết được khối lượng tìm kiếm đó theo từng quốc gia.

    2) Soovle.com

    Soovle cho phép người dùng điền vào một từ khóa gốc và công cụ này sẽ đưa ra các gợi ý về các cụm từ liên quan tới từ khóa gốc. Số lượng các gợi ý có tới hơn 10 website khác nhau. Các webmaster hoàn toàn có thể lựa chọn các website trong kết quả trả về để phù hợp hơn với mục đích của mình. Ngoài ra, công cụ này còn cho phép lưu lại các tìm kiếm trước đó để tiện việc tra cứu sau này.

    3) Ubersuggest.org
    Giống như Soovle, nhưng Ubersuggest có ưu điểm hơn là có khả năng sắp xếp các kết quả tìm kiếm theo thứ tự ABC. Các webmaster cần điền vào một từ khóa gốc và công cụ này sẽ tự động đưa ra các gợi ý về từ khóa liên quan.Công cụ này cũng cho phép thu thập các kết quả tìm kiếm được và xuất ra dạng text để tiện việc nghiên cứu.
    4) Topix.com
    Topix là một công cụ hữu ích cho những ai muốn tìm kiếm các ý tưởng về nội dung mới. Webmaster chỉ cần điền vào một từ khóa gốc và công cụ sẽ tự động tìm kiếm trả lại các kết quả liên quan với nhiều dạng nội dung khác nhau như forum post, bài viết, các trang hỏi đáp, blog…Công cụ này còn cho phép các webmaster lựa chọn tìm kiếm theo địa phương qua đó làm tăng tính liên quan của nội dung sau này.

    5) Bottlenose.com
    Bottlenose là một bộ máy tìm kiếm chuyên về mạng xã hội. Công cụ này được dùng để tìm kiếm và đánh dấu các bài viết, comment được chú ý trên các mạng xã hội. Điều này cho phép các webmaster “lọc” được lượng thông tin khổng lồ từ các mạng xã hội hàng ngày.

    6) Spezify.com
    Cũng tương tự như Bottlenose, Spezify cũng là một công cụ tìm kiếm mạng xã hội. Sự khác biệt của công cụ này với Bottlenose đó chính là các thông tin tìm kiếm được sắp xếp dưới dạng trực quan bằng hình ảnh. Các kết quả tìm kiếm của Spezify trả về cũng hết sức đa dạng nên nó chắc chắn là một công cụ hữu dụng đê nghiên cứu và phát triển nội dung.

    7) Yahoo Answers
    Yahoo Answers là website về hỏi đáp lớn nhất thế giới với hàng triệu câu hỏi và câu trả lời. Và việc tham gia vào mạng thông tin hỏi đáp này, các webmaster có thể có được một cái nhìn tổng quát và trực quan hơn về thị trường và sản phẩm của mình.

    8) Quora.com
    Quora là một website chuyên về hỏi đáp khác. Và trên thực tế, chất lượng các câu trả lời trên website này có phần tốt hơn Yahoo Answers khi mà tất cả các câu trả lời đều được kiểm duyệt, chỉnh sửa nghiêm ngặt trước khi được đăng tải trên website. Đó là một lợi thế cho các webmaster muốn đi sâu hơn tìm hiểu về các mong muốn, nguyện vọng từ khách hàng tiềm năng và thị trường mục tiêu của mình.

    9) LinkedIn.com
    LinkedIn là mạng xã hội giữa các doanh nghiệp lớn nhất thế giới, nó còn là nơi mà các chuyên gia trao đổi về các tin tức và sự kiện diễn ra trong thị trường của họ. Bằng cách gia nhập các hội nhóm này và tham gia vào các vấn đề được thảo luận, các webmaster có thể có được thêm rất nhiều các kiến thức, kỹ năng về các vấn đề liên quan tới thị trường của mình.

    10) Google Discussions Search
    Sử dụng “Discussions” khi tìm kiếm các từ khóa trên Google, các webmaster có thể tiếp cận được với rất nhiều các nội dung dạng thảo luận được Google index. Và việc tiếp theo cần làm của các webmaster chính là tham gia vào các thảo luận đó để đóng góp ý kiến của mình hay thu thập tin tức về thị trường.

    11) Open Site Explorer của SEOMOZ.org
    Open Site Explorer là một công cụ hữu hiệu của SEOMoz cho phép các webmaster thấy được link profile của đối thủ. Và khi đã tiếp cận được với nguồn thông tin này, nhiệm vụ của các webmaster sẽ là tập trung phân tích các trang nội dung mạnh nhất của website đối thủ và kiểm tra nguồn link của họ là gì?

    -->>Xem thêm: Tắm trắng có bị ung thư da không
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. babiez.pu Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 50
    Đã được thích: 5
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    không có seoquake là một thiếu sót cực lớn ;D mình thấy cái này dường như là hưu ích nhất và ít có công cụ thay thế được
     
  3. shin-ah Thành Viên Tích Cực

    Số bài viết: 81
    Đã được thích: 4
    Điểm thành tích: 8
    Web:
    Mấy công cụ này ở VN có thấy sử dụng mấy đâu nhỉ!
     
  4. trochoisq Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 125
    Đã được thích: 5
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Mấy công cụ này mình chả dùng bao giờ :D