Toyota Innova 2018 đứng đầu danh sách mua xe

Thảo luận trong 'Miền Bắc' bắt đầu bởi baobaohn, 27/5/17.

Đã xem: 212

  1. baobaohn Thành Viên Tiêu Biểu

    Toyota Innova 2018
    Tata Motors đã chính thức công bố Zica là tên của chiếc hatchback mới. Mô hình này trước đây gọi là Tata Kite.

    Trong khi chiếc Zica dự kiến sẽ là chiếc hatchback, sẽ có một chiếc sedan nhỏ gọn sẽ xuất hiện trong showroom sau đó. Những đứa trẻ mới có tên mã là Kite 4 cho chiếc hatchback và Kite 5 cho chiếc sedan nhỏ gọn sẽ chia sẻ nền tảng và các thành phần nhất định với Indica mặc dù trong bản chất cả hai sẽ là những chiếc xe hoàn toàn mới.

    Cả hai chiếc Zica hatchback và sedan nhỏ gọn sẽ sử dụng nền tảng X0 của Indica như là một cơ sở, nhưng ngoài một vài 'điểm cứng' như hộp đạp, tường lửa động cơ và chiều dài cơ sở, sẽ không có bộ phận chuyển động. Các nền tảng X0 chính nó sẽ được tăng cường lên để cải thiện độ bền xoắn, tinh tế và năng động.

    Rất nhiều nỗ lực đã đi vào phong cách của gia đình Zica mà sẽ đi kèm với ngôn ngữ thiết kế mới Tata Motors và sẽ trông khá khác nhau từ bất cứ điều gì trong phạm vi mô hình Tata.

    Căn cứ vào khung gầm của Zica sẽ là một hệ thống treo hoàn toàn mới. Hệ thống treo phía sau độc lập hoàn toàn độc lập của Indica thế hệ thứ nhất, gây ra nhiều vấn đề về hình học trên bánh xe, đã được thay thế bởi một trục chùm không xoắn không độc lập thông thường, được nhìn thấy trong hầu hết các mẫu hatchback ngày nay. Các Tata Zica hatchback và sedan nhỏ gọn sẽ có một ca khúc rộng hơn so với người tiền nhiệm của nó và nhận được mới nhất thế hệ Electric Power Chỉ đạo (EPS) đơn vị đó đã giành được lời khen ngợi trong Tata bolt và Tata Zest .

    Toyota Prado


    Chiếc Zica hatchback và sedan sẽ được trang bị hai động cơ mới. Một sẽ là động cơ diesel 1.05 lít, được ra mắt công khai tại Triển lãm ô tô 2012 dưới sự trình diễn của Concept Manza Hybrid. Động cơ là phiên bản ba xi lanh của động cơ diesel bốn xi lanh 1,405cc, đã được chế tạo lại với trục cân bằng, một khối đá cứng hơn và giảm ma sát. Sản lượng dự kiến là khoảng 67bhp và 14kgm mô-men xoắn với hiệu quả nhiên liệu trở lên của 25kpl trong chu kỳ kiểm tra chính thức.


    Thứ hai trong hai động cơ là một động cơ xăng 1,2 hít nhiên liệu tự nhiên phát triển. Động cơ là một đơn vị ba xi lanh nhôm nhẹ có bốn van mỗi xi lanh, và dự kiến sẽ sản xuất khoảng 84bhp và 11kgm mô-men xoắn. Nó có tính năng công nghệ như người theo dõi ngón tay con lăn và điều chỉnh lash thủy lực để giảm tiếng ồn và bảo trì thấp hơn.
    Như một phần của những thay đổi rộng rãi đối với chiến lược tương lai sau vụ bê bối phát thải, Volkswagen đã tiết lộ rằng họ sẽ tung ra một mẫu xe điện toàn Phaeton.

    Theo những người trong nội bộ VW, chiếc sedan sang trọng mới dự kiến đến năm 2020 sẽ chia sẻ kiến trúc nền tảng, hệ thống ổ đĩa và công nghệ pin với e-tron Audi Q6 sắp tới, như được khái niệm e-tron quattro trưng bày tại triển lãm ô tô Frankfurt Đầu năm nay.

    Xe concept e-tron quattro có tổng công suất 429 mã lực, trong khi mô men xoắn đạt 81.57kgm. Chiếc xe concept được trang bị ba động cơ điện, với một ổ đẩy vào bánh trước và hai động cơ gắn phía sau hoạt động ở bánh sau.

    Công ty nói rằng Phaeton điện sẽ là "hàng đầu của hồ sơ thương hiệu trong thập kỷ tiếp theo". Nó cũng cho biết thêm rằng chiếc xe sẽ có "ổ điện tinh khiết có khả năng đường dài và hệ thống kết nối và hỗ trợ thế hệ tiếp theo". Phaeton cũng được mong đợi sẽ đi kèm với công nghệ lái tự động mới nhất.

    Ban đầu, người ta nghĩ rằng Phaeton mới sẽ được đưa ra trước năm 2020, tuy nhiên, ông chủ của Tập đoàn Volkswagen, Matthias Müller, đã xác nhận rằng dự án sẽ bị hoãn vì công ty sẽ cắt giảm chi phí sau vụ bê bối khí thải. Müller cũng khẳng định rằng bất kỳ dự án của Tập đoàn VW nào không được coi là thiết yếu sẽ bị hoãn hoặc hủy bỏ hoàn toàn và cam kết của công ty đối với Phaeton điện đã được coi là một sản phẩm thiết yếu như VW muốn cạnh tranh với mô hình Tesla S.

    Volkswagen Golf thế hệ tiếp theo, dự kiến sẽ ra mắt vào năm tới.

    VW cũng được biết là đang phát triển bộ công cụ điện tử mô đun thế hệ kế tiếp, còn gọi là MEB. Công ty cho biết bộ công cụ MEB sẽ cho phép "khái niệm xe đặc biệt cảm xúc và sẽ cho phép một phạm vi toàn điện khoảng 250-500km". Bộ dụng cụ này sẽ được sử dụng cho cả ôtô và xe thương mại nhẹ, sẽ cho phép phát triển tất cả các loại xe và thân xe với hệ thống điện chạy bằng điện plug-in hoặc điện nguyên chất.

    Toyota Vios 2018
     
    Tin nấm gỗ lim xanh rừng
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook