Ưu điểm của việc quảng cáo trên facebook

Thảo luận trong 'Seo - Quảng cáo - Tăng like Facebook' bắt đầu bởi XuongRong, 5/2/16.

Đã xem: 877

  1. XuongRong Thành Viên Tích Cực

    Hiện nay facebook là mạng xã hội lớn nhất trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Với khả năng tương tác nhanh chóng, đa dạng, facebook được coi là một trong những biện pháp hiệu quả giúp hình ảnh của doanh nghiệp có cơ hội lan tỏa đến nhiều người hơn. Với những ưu điểm vốn cố, quảng cáo trên facebook là sự lựa chọn hàng đầu của các ông chủ doanh nghiệp, các công ty, tập đoàn lớn khi muốn xây dựng hình ảnh và thương hiệu quả mình trên internet.

    quang-cao-facebook.jpg


    Dưới đây là một số ưu điểm của quảng cáo trên facebook:

    1. Luôn hướng đúng đến các đối tượng là khách hàng tiềm năng

    Bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh nhóm đối tượng mà mình hướng tới đối với các chiến dịch quảng cáo facebook của mình. Trong đó bao gồmcả việc định hướng những đối tượng nào có thể thấy được quảng cáo như: độ tuổi, giới tính, ngôn ngữ, quốc gia.

    2. Chỉ trả tiền khi có khách hàng mong muốn sử dụng dịch vụ của bạn

    Cũng như các nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo tiên tiến khác, Facebook cho phép bạn lựa chọn nhiều hình thức quảng cáo khác nhau như CPC (cost per click) hoặc CPM (cost per impression). Nếu sử dụng CPC, bạn chỉ phải trả tiền cho những người click vào quảng cáo của bạn mà thôi. Với CPM bạn cũng chỉ phải trả tối thiểu từ 0.03$/1000 lần hiển thị mẫu quảng cáo (tương đương 600đ/1000 lần hiển thị). Đây được coi là mức chi phí rất hợp lý.

    3. Tính linh hoạt cao

    Bạn hoàn toàn có thêt điều chỉnh chiến dịch một cách dễ dàng. Có thể chuyển đổi giữa 2 hình thức trả phí từ CPM sang CPC và ngược lại. Thêm vào đó, các thông số khác cũng được điều chỉnh dễ dàng để chiến dịch của bạn được tối ưu hơn.

    Nội dung quảng cáo facebook hiển thị hình ảnh và kèm theo lời giới thiệu kèm theo. Đây là hình thức quảng cáo tiên tiến và đã được nhiều doanh nghiệp áp dụng để đưa hình ảnh của họ đến với nhiều người hơn.

    4. Không phụ thuộc ngân sách

    Bạn không cần phải trả một số tiền cố định. Tùy theo tình hình thực tế, bạn hoàn toàn có thể yêu cầu điều chỉnh ngân sách mỗi ngày hoặc mỗi tháng sao cho phù hợp với chiến dịch của mình.

    5. Phân phối quảng cáo hợp lý

    Facebook luôn đảm bảo rằng quảng cáo trên facebook được phân bổ đồng đều dựa trên ngân sách của bạn. Sẽ không xảy ra trường hợp quảng cáo chỉ tập trung vào người này mà không xuất hiện ở người khác. Bởi vậy, quảng cáo của bạn được đảm bảo sẽ luôn xuất hiện trước các khách hàng tiềm năng.
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. bongbong8890 Thành Viên Tiêu Biểu

    Số bài viết: 159
    Đã được thích: 12
    Điểm thành tích: 18
    Web:
    Mình khi cần chạy một chiến dịch hoặc dịp nào đó vẫn chạy quảng cáo. Thấy quảng cáo rất heieuj quả, khách đặt hàng cứ gọi là rôm rả. Nếu fanpage không có lượt like lớn mà ko quảng cáo thì ko mang lại độ tương tác cao.