Xem xét tỷ lệ và độ đối xứng trong thiết kế bao bì

Thảo luận trong 'Toàn quốc' bắt đầu bởi SallyChinh, 25/3/16.

Đã xem: 203

  1. SallyChinh Thành Viên

    Một số người có thể đi quá xa trong các cuộc thảo luận về tỉ lệ và đối xứng.
    Ở đây những vòng tròn không được sử dụng để thuyết phục bạn về một số câu chuyện kỳ lạ của vũ trụ vô nghĩa, chúng tôi chỉ đơn giản sử dụng như một hướng dẫn để xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu
    có được sự cân đối với những đường cong và vòng cung phù hợp.

    [​IMG]

    Mặc dù thực tế rằng vết cắn ở quả táo có vẻ vi phạm quy tắc đối xứng của bộ nhận diện thương hiệu Apple ở trên, nếu chúng ta đào sâu hơn chúng ta có thể thấy rằng vẫn còn có rất nhiều chi tiết được đưa vào quy tắc cân đối và đối xứng ở đây

    Hãy nghĩ về không gian âm bản

    Ví dụ cho kỹ thuật này là bộ nhận diện thương hiệu FedEx và mũi tên ẩn của nó:

    Bạn vẫn chưa nhìn thấy nó? Hãy nhìn kỹ lại. Đó là những gì tôi thích về biểu tượng này, việc sử dụng không gian âm bản rất tinh tế. Hầu hết mọi người ở Mỹ nhìn thấy thiết kế catalogue của FedEx hàng ngày hoặc hàng tuần trong nhiều năm vì nó có mặt khắp nơi trên vô vàn những chiếc xe tải và họ thậm chí không nhận ra biểu tượng mũi tên.

    bộ nhận diện thương hiệupond có đầy đủ các xây dựng bộ nhận diện thương hiệu tuyệt vời sử dụng không gian tiêu cực theo một cách độc đáo. Xem ví dụ dưới đây, sự pha trộn của ý tưởng về sừng bò và một ly rượu vang.

     
    Giá nấm cây lim xanh thật
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook