Xu hướng đo lường và đánh giá hiệu quả marketing của các startup tốt nhất

Thảo luận trong 'Mua bán, rao vặt dịch vụ' bắt đầu bởi goldidea1104, 20/4/17.

Đã xem: 589

  1. goldidea1104 Thành Viên

    Những chỉ số giúp các doanh nghiệp startup đo lường và kểm soát những yếu tố tác động đến tồn tại và lớn mạnh của tổ chức. Trong hoạt động buôn bán và marketing của doanh nghiệp ngoài những chỉ số doanh thu, lợi nhuận, lợi nhuận ròng thì có những thông số để đánh giá hiệu quả được đơn vị giúp công ty nhìn ra được hiện trạng tình hình của tổ chức mình đang ở đâu.

    Doanh nghiệp thường không có đánh giá dữ liệu người tiêu dùng đến từ đâu và số lượng người dùng là bao nhiêu. Bạn cần xem xét trong số lượng người dùng có hứng thú với sản phẩm của doanh nghiệp thì có bao nhiêu phần trăm trở thành người mua thực sự, bỏ tiền ra để mua sản phẩm. Đây cũng là phần đánh giá hành vi người tiêu dùng, quy trình và thời gian chuyển đổi từ chú ý, quan tâm, mong muốn sang hành động mua hàng như thế nào.

    Từ đây, tổ chức xác định được nhóm người tiêu dùng tiềm năng và thực hiện truyền thông truyền tải thông điệp đến đối tượng mục tiêu.Và thực hiện kế hoạch mới cho đơn vị.

    Sản phẩm mới, đơn vị mới trong thời gian đầu, doanh thu trung bình trên mỗi lần giao dịch ban đầu sẽ thấp, Bên cạnh đó thì bạn nên đánh giá để điều chỉnh định giá của mình, hãy học bài học định giá sai của sản phẩm BlackBerry hoặc như TokyoLife phải thực hiện Sale tới 70% của sản phẩm cao cấp.

    Những con số này trên biểu đồ sẽ giúp tổ chức dễ dàng tập trung hơn và hoàn thiện được sản phẩm, tăng giá trị nhận được của khách hàng. Bạn sẽ có được tầm nhìn và mục tiêu để tăng trưởng và phát triển.

    Email: info@goldidea.com.vn
    Hotline: 0904 100 479 / 0904 742 898
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook