Xu hướng quảng cáo Carousel Link sẽ chiếm lĩnh Facebook năm tới

Thảo luận trong 'Mua bán, rao vặt dịch vụ' bắt đầu bởi digitalmarketing393, 14/12/15.

Đã xem: 606

  1. digitalmarketing393 Thành Viên Tích Cực

    Định dạng Quảng cáo trên facebook - theo hình thức Carousel Link sẽ chiếm lĩnh Facebook trong năm 2016.
    Trong một cuộc họp hồi tháng 11 vừa qua, CEO của Facebook là Mark Zuckerberg và COO Sheryl Sandberg đều nhấn mạnh tới sự ảnh hưởng của video content tới các doanh nghiệp kinh doanh và người dùng facebook.

    [​IMG]

    Không chỉ quảng cáo trên Facebook, quảng cáo bằng hình thức video marketing đều cho thấy hiệu quả quảng cáo vượt trội trên mọi phương tiện, điển hình nhất hiện nay là các công ty game với các ứng dụng chơi trực tuyến cho người dùng.

    Quảng cáo trên Facebook phổ biến nhất hiện nay là Carousel Link, loại hình này chiếm 55% doanh thu quảng cáo Quý II và III năm 2015. Hiệu suất hoạt động của quảng cáo của Carousel Link tốt hơn so với những mô hình quảng cáo truyền thống, ngoài ra nó cung cấp cho nhà Quảng cáo trên Facebook cơ hội để tăng tương tác và lôi kéo khách hàng tốt hơn.

    Với hiệu suất “đáng đồng tiền”, ngân sách cho loại Quảng cáo trên Facebook này chắc chắn sẽ tăng trong năm 2016. Facebook cũng đang tìm cách thúc đẩy việc sử dụng Carousel và Dynamic Product Ads, cả hai đều được công ty này hỗ trợ đáng kể.

    Đối với các chủ Shop hoạt động Online thì Chiến lược marketing online là kênh marketing rất hiệu quả và quan trọng. Chiến lược marketing online giúp cân bằng thị trường kinh doanh, các chủ shop online nhỏ có thể cạnh tranh một cách thuận lợi hơn với các đối thủ lớn hơn. Chiến lược marketing online là một công cụ rất tuyệt mà các shop online có thể dùng trong chiến thuật phát triển của mình.

    Nguồn: sưu tầm
     
    Đang tải...
    nam lim xanh

    Bình Luận Bằng Facebook

: online